Giá trồng răng Implant có cao không? Gợi ý cách giảm chi phí khi trồng răng Implant

Theo sự phát triển của ngành thẩm mỹ nha khoa, có rất nhiều phương pháp để giải quyết tình trạng mất răng. Tuy nhiên, trồng răng Implant vẫn luôn là phương pháp được ưu tiên hàng đầu. Bởi nó có thể phục hồi gần như hoàn toàn chức năng ăn nhai. Thế nhưng giá trồng răng Implant có cao không? Làm cách nào để được giảm chi phí khi trồng răng? Xem thêm bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé!

1. Thông tin về phương pháp trồng răng Implant

Trồng răng Implant là phương pháp hiện đại nhất hiện nay để thực hiện phục hình răng vĩnh viễn. Cụ thể, trồng răng Implant là phương pháp dùng một trụ nhân tạo làm bằng chất liệu Titanium cấy vào trong xương hàm tại vị trí răng mất. Trụ Implant có kích thước và tỉ lệ gần giống như chân răng thật.

Với chất liệu làm bằng Titanium nguyên chất, trồng răng Implant có thể sử dụng được vĩnh viễn. Bề mặt trụ Implant được xử lí công nghệ cao giúp xương thật có thể nhanh chóng liên kết với trụ. Sau khoảng 1 – 3 tháng trồng răng Implant, lúc này trụ đã liên kết với xương. Sẽ bắt đầu tiến hành gắn phần khớp nối Abutment và phục hình răng sứ lên phía trên. Lúc này bạn đã có một chiếc răng giả chắc chắn hơn cả răng thật. Phục hồi được gần như hoàn toàn chức năng ăn nhai giống như răng thật.

2. Giá trồng răng Implant có cao không?

Giá trồng răng Implant có cao không là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi đây là yếu tố để bạn có thể xem xét về khả năng tài chính của bản thân cùng với lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay, mức giá trồng răng Implant đơn lẻ sẽ giao động trong khoảng từ 12.000.000 – 40.000.000 đồng. Có sự chênh lệch giữa mức giá là do thương hiệu trụ, mão sứ cấy ghép trên trụ, thời gian bảo hành, chất lượng của địa chỉ thực hiện cấy ghép trụ. Trong một số trường hợp có thể phát sinh thêm với chi phí từ 3.000.000 – 15.000.000 đồng, điều này là do cấy ghép xương, nâng xoang hàm,...

Có một số địa điểm thực hiện cấy ghép trụ Implant với giá trụ chỉ từ 2.000.000 – 8.000.000 đồng. Đây được xem là trồng răng giá rẻ và có thể mang lại những hậu quả khôn lường sau khi thực hiện. Bởi không rõ nguồn gốc xuất xứ trụ, mão răng sứ kém chất lượng hay phòng khám thực hiện cấy ghép không đảm bảo về kĩ thuật, công nghệ và quy trình. Đặc biệt là quy trình vô trùng tại các địa chỉ y tế.

3. Vì sao giá trồng răng Implant cao?

Khác biệt với các địa chỉ trồng răng giá rẻ, giá trồng răng Implant tại các địa chỉ uy tín đều cao. Điều này là vì chất lượng và độ bền của mão sứ và trụ Implant. Trụ Implant thường có nguồn gốc xuất xứ từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ, Hàn Quốc,... Răng sứ chất lượng cùng là các dòng sứ từ các thương hiệu hàng đầu.. Vì ưu thế về mặt chất lượng, công nghệ cùng nguồn gốc xuất xứ mà giá trồng răng Implant sẽ cao.

Bên cạnh đó, trồng răng Implant là một kĩ thuật khó. Đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cùng kĩ thuật chuyên môn cao. Thêm vào đó là hệ thống máy móc công nghệ hiện đại. Vì thế mà giá trồng răng Implant cũng theo đó cao lên.

Tuy nhiên, với mức giá cao, giá trị mà bạn nhận được sẽ có sự tương xứng với mức chi phí bạn bỏ ra. Bạn sẽ có lại được hàm răng chắc khỏe, thời gian sử dụng lên tới vĩnh viễn cùng tính thẩm mỹ tuyệt đối. Thêm vào đó là sự bảo đảm an toàn sức khỏe tuyệt đối.

4. Gợi ý cách giảm giá khi trồng răng Implant

Giá trồng răng Implant khá cao với nhiều người, thế nhưng có thể áp dụng một vài cách để giảm chi phí. Ngay thời điểm tìm hiểu, khách hàng có thể lựa chọn các dòng trụ và dòng răng sứ có mức giá vừa phải. Bạn nên chia sẻ với bác sĩ và đội ngũ tư vấn viên tại các địa chỉ thăm khám để có lựa chọn phù hợp nhất.

Với một số nha khoa sẽ thường xuyên có các chương trình ưu đãi. Bạn có thể theo dõi để thực hiện trồng răng Implant với các chương trình này để giảm đi phần nào giá trồng răng Implant.

Đặc biệt cần lưu ý là việc lựa chọn trồng răng Implant tại các địa chỉ nha khoa uy tín. Giá trồng răng Implant sẽ được tiết kiệm bởi nó không phát sinh các chi phí phụ không cần thiết khác. Đảm bảo mức chi phí bạn phải bỏ ra ở mức thấp nhất.

Xem thêm: Trụ Implant Dentium Superline là gì? Đặc điểm ưu việt của dòng trụ này?