Răng sứ Lava Plus có tốt không? Xuất xứ và đặc điểm của nó là gì?

Răng sứ Lava Plus là dòng răng sứ siêu phẩm, tạo nên nụ cười hoàn mỹ. Trong cộng đồng làm đẹp nụ cười, có thể nói dòng răng sứ này cực kì nổi tiếng, thường xuyên được lựa chọn. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về tất cả thông tin về dòng răng sứ này. Ưu và nhược điểm cùng với xuất xứ và chi phí rõ ràng để bạn có lựa chọn cho riêng mình.

1. Tìm hiểu về răng sứ Lava Plus

Răng sứ Lava Plus là một dòng răng sứ cao cấp thuộc tập đoàn 3M, trụ sở tại Hoa Kỳ. Cấu tạo của răng sứ được hình thành từ lớp men sứ bên ngoài và phần sườn chịu lực bên trong. Vật liệu chế tạo nên răng sứ Lava Plus chính là Ceramic và phân tử nano. Kết hợp với nung ở nhiệt độ cao khiến răng sứ này cực kì bền chắc khi sử dụng. Ngoài ra, răng sứ Lava Plus còn có khả năng chống ăn mòn, giúp bảo vệ bề mặt răng chống tác động của thức ăn và đồ uống trong môi trường khoang miệng.

Một trong những lí do dòng răng sứ này được yêu thích chính là độ trắng sáng cao. Gạt bỏ những khuyết điểm trên răng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ nụ cười tối ưu nhất. Bên cạnh đó, răng sứ Lava Plus còn ứng dụng công nghệ CAD/CAM, đảm bảo được độ chính xác cao trong tạo hình và thiết kế nụ cười. Và đặc biệt là dòng răng sứ này cũng có sẵn rất nhiều hệ màu khác nhau. Đảm bảo được sự trùng khớp với màu sắc răng tự nhiên của từng người.  

2. Răng sứ Lava Plus có tốt không?

Là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi lựa chọn răng sứ thẩm mỹ, không khó để trả lời răng sứ Lava Plus có tốt không. Chúng ta có thể thấy rõ ở các ưu điểm sau:

  • Răng sứ Lava Plus được các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, mang lại cho bạn nụ cười hoàn mỹ nhưng vẫn chuẩn vẻ đẹp tự nhiên.
  • Răng sứ Lava Plus có độ bền chắc và màu sắc bền đẹp kể cả sau một thời gian sử dụng. Không xuất hiện tình trạng thâm đen viền nướu, xỉn màu răng sau đó.
  • Chất liệu toàn sứ nguyên khối, kết hợp quá trình nung ở nhiệt độ cao, giúp cho dòng răng sứ này có độ chịu lực và độ bền cực kì cao. Đảm bảo chức năng ăn nhai cho bạn khi sử dụng răng sứ.
  • Sử dụng chất liệu toàn sứ, hoàn toàn lành tính với sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng thể. Không tạo thành các phản ứng với môi trường miệng và thực phẩm.
  • Răng sứ Lava Plus sử dụng được trong nhiều trường hợp phục hình khác nhau: làm cầu răng sứ, mão sứ trên Implant, bọc răng sứ,...
  • Tại các nha khoa uy tín với xuất xứ chính gốc sẽ có thời gian bảo hành lên tới 15 năm. Và nếu được chăm sóc kĩ, răng sứ Lava Plus có thể sử dụng và có độ bền chắc lên tới 20 năm hoặc trọn đời.

3. Nhược điểm của răng sứ này

Răng sứ Lava Plus sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng bên cạnh đó nó cũng còn một vài nhược điểm:

  • Với chất lượng cũng như nguyên vật liệu cùng tính thẩm mỹ cao, giá thành của răng sứ Lava Plus sẽ cao hơn một số loại răng sứ khác.
  • Khi làm xong thành phẩm, muốn chỉnh sửa răng sứ Lava sẽ không dễ dàng giống như một số loại răng sứ sử dụng vật liệu khác.
  • Để thực hiện được răng sứ Lava Plus đúng chuẩn sẽ yêu cầu kĩ thuật chế tác chuyên môn cao cùng nha sĩ có kĩ thuật cao. Vì thế thường các cơ sở nhỏ lẻ sẽ không làm được dòng răng sứ này.
  • Răng sứ Lava Plus có trọng lượng nặng hơn so với một số loại răng sứ khác. Vậy nên mức độ áp lực lên răng tự nhiên và Implant sẽ cao hơn một chút so với các dòng răng sứ khác.

4. Răng sứ Lava Plus giá bao nhiêu?

Là đột phá về dòng răng sứ thẩm mỹ trong lĩnh vực nha khoa, giá cả của răng sứ Lava Plus sẽ không hề thấp. Và tùy khu vực địa lí, giá thành nguyên vật liệu và quy mô phòng nha mà mức giá sẽ khác nhau. Thông thường, răng sứ Lava Plus sẽ có giá giao động từ 7.000.000 – 10.000.000 đồng/răng. Riêng với Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Nụ Cười Việt, răng sứ này sẽ có giá 8.000.000 đồng/răng.

So với các dòng răng sứ khác, răng sứ Lava Plus sẽ có giá thành cao hơn. Tuy nhiên ưu điểm của nó cũng càng nổi bật hơn so với các dòng răng sứ khác. Và để có thể hiểu rõ những ưu nhược điểm và mức độ phù hợp của bạn với dòng sứ này, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên khoa từ bác sĩ tại các cơ sở uy tín. Từ đó ứng với nhu cầu và mong muốn của mình để có lựa chọn hợp lí.

Xem thêm: Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu?