NƠI TRÁI TIM NỞ NỤ CƯỜI I CÂU CHUYỆN SỐ 15: ĐỜI THÊM TIẾNG CƯỜI, NHÀ THÊM HẠNH PHÚC

Sống cùng mẹ già hơn 80 tuổi trong một góc nhỏ ở nhờ nhà người thân, dì Nguyễn Thị Lộc tần tảo kiếm sống hằng ngày nuôi cả 2 mẹ con bằng công việc phụ giúp dọn dẹp cho nhà hàng xóm, tối đến thì bán thêm ít trứng lộn đầu con hẻm nhỏ!

Công việc vất vả, tất bật sớm hôm cùng nỗi lo cơm áo khiến dì Lộc già hơn nhiều so với tuổi, hai hàm răng cũng đã rụng gần hết khiến gì móm mém, chỉ ăn được cháo loãng, đồ ăn mềm nên sức khỏe ngày càng yếu!

Nhờ thầy Dũng Nguyễn giới thiệu, dì Lộc đã được đội ngũ Y bác sĩ tại CS2 - 111A Mai Thúc Loan điều trị dứt điểm các bệnh lý về răng, gắn hoàn thiện 2 hàm răng mới đều đẹp, khỏe mạnh. Bây giờ dì có thể tự tin cười tươi, ăn nhai thoải mái để có thêm nhiều sức khỏe, nhờ đó căn nhà nhỏ của 2 mẹ con cũng rộn ràng ấm cúng hơn nhiều!

Cùng lắng nghe những chia sẻ rất cảm động và ngập tràn niềm vui của dì Nguyễn Thị Lộc qua clip sau đây nha! Nếu bạn biết những hoàn cảnh khó khăn, những phận đời kém may mắn cần được hỗ trợ hoàn thiện nụ cười, xin hãy giới thiệu ngay cho Nụ Cười Việt để chúng ta cùng trao gởi tình yêu thương đến họ nhé!

Thông tin chi tiết về dự án: https://nhakhoanucuoiviet.vn/tin-tuc/noi-trai-tim-no-nu-cuoi

Trân trọng cảm ơn thầy Dũng Nguyễn đã luôn đồng hành, kết nối cùng Nụ Cười Việt trong các chương trình, hoạt động thiện nguyện để lan tỏa thêm thật nhiều yêu thương, thật nhiều hạnh phúc đến với các hoàn cảnh khó khăn!