XÂM LẤN TỐI THIỂU - XU HƯỚNG TẤT YẾU CỦA NHA KHOA THẨM MỸ HIỆN ĐẠI

Xâm lấn tối thiểu - MIP (Minimally Invasove Precedures) là xu hướng đề cao giá trị bảo vệ nguyên bản trong Nha khoa thẩm mỹ hiện đại. Theo xu hướng này, bác sĩ phải mang lại cho khách hàng một ca điều trị đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất với yêu cầu BẢO TỒN TỐI ĐA RĂNG THẬT.

Xâm lấn tối thiểu 1

Cụ thể hơn đó là: mài răng ở mức tối thiểu, bảo tồn tủy ở mức tối ưu, hạn chế xâm lấn nướu và tôn trọng khoảng sinh học của nướu.

Tại Nha khoa Nụ Cười Việt, chúng tôi áp dụng triệt để triết lý điều trị "Xâm lấn tối thiểu" để bảo tồn tối đa răng thật cho khách hàng qua 3 dịch vụ hiện đại nhất hiện nay:

Xâm lấn tối thiểu 2

Dán sứ Veneer: là phương pháp dán một mặt sứ ở phía ngoài của răng đang rất được khách hàng ưa chuộng vì không mài răng hoặc chỉ mài một lớp rất mỏng từ 0.2-0.6 mm (độ mỏng của kính áp tròng). Khắc phục toàn diện răng thưa, sứt mẻ, hình thể không hài hòa... giúp bạn sở hữu hàm răng hoàn hảo về hình thể, đường nét tinh tế, form răng thời thượng và màu sắc trắng sáng cùng độ trong bóng tự nhiên như răng thật!

Xâm lấn tối thiểu3

Trồng răng Implant: Mất răng nào trồng lại vào chổ đó, không tác động vào các răng bên cạnh, răng Implant thay thế răng bị mất một cách hoàn hảo với đầy đủ chân răng, thân răng và đảm bảo việc ăn nhai chắc chắn như răng thật. Đặc biệt, kỹ thuật cấy ghép Implant không cần cắt nướu, không lật vạt giúp khách hàng hoàn toàn không đau, không sưng, lành thương ngay sau phẫu thuật.

Xâm lấn tối thiểu 4

Niềng răng Chỉnh nha: Di chuyển răng nhẹ nhàng, tác động từ từ giúp ổn định toàn bộ hàm răng, không tác động đến cấu trúc răng thật, hiệu quả điều trị duy trì lâu dài. Đặc biệt, với ứng dụng công nghệ AI hiện đại cùng giải pháp niềng răng khay trong suốt Invisalign hiện đại, Nụ Cười Việt sẽ đem đến cho khách hàng lộ trình niềng an toàn tuyệt đối!

Xâm lấn tối thiểu btn

️Luôn cập nhật xu hướng cùng những phương pháp điều trị tân tiến, công nghệ hiện đại, Nha khoa Nụ Cười Việt cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, hành trình thay đổi nụ cười với cảm giác thoải mái nhất!