TUẦN LỄ HẠNH PHÚC - TẶNG CON NỤ CƯỜI RẠNG NGỜI TƯƠNG LAI

Tặng 50% Off - Niềng răng khay trong suốt Invisalign bằng giá niềng răng mác cài bạn có tin không?

Chỉ 1 tuần lễ duy nhất từ 19 - 26/3/2023, hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc và Ngày Sức khỏe răng miệng Thế giới (20/3), Nụ Cười Việt dành tặng các bạn nhỏ gói quà tặng cực kỳ đặc biệt:

  • Tặng 50% Niềng răng Invisalign Kid cho trẻ trừ 7 - 11 tuổi: Gói niềng răng Invisalign can thiệp sớm lần đầu tiên xuất hiện tại Miền Trung.
  • Niềng răng Invisalign bằng giá Niềng răng mắc cài: Trọn gói chỉ từ 40 - 50 triệu/ca (giá gốc 80 - 100 triệu/ca).

Invisalign Kid là phương pháp niềng răng khay trong suốt được thiết kế chuyên biệt cho trẻ từ 7 - 11 tuổi, có hàm răng hỗn hợp bao gồm cả răng sữa và răng vĩnh viễn. Điểm đặc biệt của Invisalign Kid là có thể can thiệp sớm ngay cả khi răng vĩnh viễn của bé chưa mọc đầy đủ và mang đến hiệu quả gần như tuyệt đối!

Tại Miền Trung, Nha khoa Nụ Cười Việt vinh dự là đơn vị đầu tiên và duy nhất được Align Technology (Hoa Kỳ) kích hoạt gói Invisalign Kid. Để làm được điều này, Nụ Cười Việt phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu rất khắt khe:

  • ️Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ máy iTero 5D Plus, CT Cone Beam;
  • ️Đội ngũ bác sĩ đạt hạng PLATINUM, được đào tạo chuyên sâu về Invisalign Kid từ các chuyên gia hàng đầu của Invisalign;
  • ️Kinh nghiệm triển khai niềng răng Invisalign lâu năm với hơn 300 case điều trị thành công.

Nụ Cười Việt hiểu được rằng: nụ cười khỏe đẹp, rạng ngời của con trẻ chính là hạnh phúc to lớn đối với mỗi gia đình và chúng tôi thực sự vinh dự khi được đồng hành mang nụ cười rạng ngời nhất đến cho các thiên thần nhỏ của bạn!

Inbox hoặc Gọi ngay hotline 089.919.6854 để Nụ Cười Việt book lịch thăm khám ngay cho các thiên thần nhỏ bạn nhé!