[Thiện nguyện] ĐÔNG ẤM CHO EM ÁO MỚI ẤM THÂN CHO MÙA ĐÔNG ẤM LÒNG

Địa bàn cách trở, mưa lớn nước dâng cao, cái lạnh của mùa đông Xứ Huế, rồi dịch bệnh Covid căng thẳng... Nụ Cười Việt thật sự lo lắng liệu hoạt động thiện nguyện "Đông ấm cho em 2021" có được triển khai như kế hoạch!!?

+ Thế nhưng, vượt qua qua tất cả, với mong muốn mang thật nhiều hơi ấm tình thương đến các em nhỏ tại 4 điểm trường khó khăn thuộc huyện Phú Vang, các thành viên của Gia đình Nụ Cười Việt đã lên đường mang theo 227 phần quà bao gồm:

- 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000đ

- 227 phần quà: áo ấm đồng phục, giày cross, vở viết..

+ Giữa ngày đông lạnh giá, nhìn ánh mắt hân hoan, sung sướng của các em học sinh khi khoác trên mình chiếc áo ấm, mang đôi giày mới, nhận những suất học bổng tiếp bước đến trường… chúng tôi thật sự hạnh phúc và có thêm động lực để tiếp tục hành trình phụng sự xã hội. Để thực hiện thành công chương trình, chúng tôi trân trọng cám ơn đến Thầy Dung Nguyễn luôn đồng hành, ủng hộ chúng tôi tích cực cả về vật chất lẫn tinh thần

+ Với tất cả tấm lòng, Nụ Cười Việt cam kết sẽ tiếp tục trích lợi nhuận duy trì Quỹ “Vì Nụ Cười Việt Nam" để tổ chức ngày càng sâu rộng hơn những hoạt động

ý nghĩa này. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ, chúng ta sẽ cùng nhau sẻ chia, trao gởi tình yêu thương đến với nhiều phận đời bất hạnh hơn nữa !