NƠI TRÁI TIM NỞ NỤ CƯỜI

Cùng Nha Khoa Nụ Cười Việt trao nụ cười, mang hạnh phúc đến với những hoàn cảnh khó khăn!

Nụ cười là ngôn ngữ của hạnh phúc, giúp đem những điều tốt đẹp, đem niềm tin, sự lạc quan đến với tất cả mọi người. Nếu nụ cười có thể lan rộng khắp nơi, thế giới này sẽ trở thành một vườn hoa tuyệt đẹp!

Để lan tỏa thêm nhiều hạnh phúc đến với cộng đồng, Quỹ “VÌ NỤ CƯỜI VIỆT NAM” của Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt đã triển khai dự án “NƠI TRÁI TIM NỞ NỤ CƯỜI” với mục đích mang lại hàm răng đầy đủ, nụ cười rạng ngời đến với các hoàn cảnh khó khăn:

* Khôi phục toàn bộ 2 hàm răng của những người nghèo hoàn toàn miễn phí: 

  • Đối tượng thụ hưởng: Những hoàn cảnh kém may mắn, thuộc hộ nghèo ở các tỉnh Miền Trung, không phân biệt độ tuổi, không phân biệt tình trạng tổn thương răng nặng nhẹ… Nụ Cười Việt sẽ hỗ trợ điều trị và làm lại răng hoàn toàn miễn phí!
  • Số lượng: 03 hoàn cảnh/tháng.
  • Cách thức đăng ký: Gửi thông tin hoàn cảnh (họ và tên, số điện thoại, địa chỉ) về fanpage hoặc liên hệ hotline 089.919.6854 để đăng ký. Sau khi xác minh thông tin, Nụ Cười Việt sẽ hỗ trợ cho các hoàn cảnh đủ điều kiện trong thời gian sớm nhất!

Nếu bạn biết những hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ, xin hãy tiếp tục giới thiệu cho Nụ Cười Việt để chúng ta cùng trao gởi tình yêu thương đến họ nhé!

Chúng tôi tin rằng, CHIA SẺ là cách giúp cuộc sống TỐT ĐẸP hơn. Rất mong mọi người sẽ cùng chung tay tích cực giới thiệu, lan tỏa thông tin dự án thật rộng rãi cùng Nụ Cười Việt!