3 PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC RĂNG XỈN MÀU

3 PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC RĂNG XỈN MÀU - Vệ sinh răng miệng không đúng cách, chế độ ăn uống không hợp lý, hút thuốc lá, tuổi tác… khiến răng xỉn màu làm bạn mất tự tin? Đừng lo, 3 phương pháp sau đây tại Nha khoa Nụ Cười Việt sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin, rạng ngời chỉ trong 1 nốt nhạc!

DÁN SỨ VENEER

Điểm nổi trội của công nghệ dán sứ Veneer là hạn chế tối đa việc mài răng, không làm ảnh hưởng đến tủy răng, không đau hay ê buốt khi mài răng. Với tay nghề của các chuyên gia tại Nụ Cười Việt, mặt dán sứ Veneer sẽ giúp tái tạo mặt răng i như răng thật, trắng và đẹp tự nhiên với độ bền lên tới trên 20 năm, giúp bạn có được nụ cười hoàn hảo nhất.

BỌC RĂNG SỨ

Với nhiều loại răng sứ cho bạn lựa chọn như Zirconia DDBio - Đức, Cercon HT - Mỹ… Nụ Cười Việt sẽ đem đến cho bạn những chiếc răng được bọc sứ chuẩn chỉnh với độ thẩm mỹ, độ bền cao nhất! Hàm răng xỉn màu của bạn sẽ được thay lớp áo mới màu trắng tự nhiên, hài hòa với gương mặt và nụ cười được thiết kế riêng cho từng khách hàng nhờ công nghệ thiết kế nụ cười.

TẨY TRẮNG RĂNG

Tẩy trắng răng là loại hình điều trị nhằm mục đích cải thiện màu răng bằng các loại hóa chất làm trắng răng, có thể kết hợp thêm với các nguồn năng lượng bổ sung giúp hoạt hóa thuốc như đèn HALOGEN, LASER/LED, đặc biệt là đèn cao cấp PLASMA mà Nha Khoa Nụ Cười Việt Huế đang sử dụng. Chỉ trong khoảng 60', bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng lên đến 3- 4 tông màu so với màu ban đầu với chi phí hợp lý nhất.

Tại Nha khoa Nụ Cười Việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên, nụ cười tự tin hoàn hảo nhất với dịch vụ 5*:

  •  Đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm trong điều trị;
  •  Hệ thống trang thiết bị hiện đại tối tân;
  •  Vật liệu, thuốc nhập khẩu chính hãng từ các Cty hàng đầu thế giới;
  •  Dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo.

Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Nha khoa Nụ Cười Việt để được có được hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng ngời tự tin bạn nhé!!!