TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG - GÓP NỤ CƯỜI NÂNG ƯỚC MƠ

Nâng ước mơ đến trường của học sinh vùng cao A Lười - Trước thềm năm học mới, khi các bạn học sinh thành phố đã được cha mẹ sắm sửa đầy đủ mọi thứ, thì ở vùng cao A Lưới, nhiều em nhỏ vẫn còn thiếu thốn trăm bề, gia đình đang còn lo bửa ăn hằng ngày chứ chưa dám nghỉ đến chuyện chuẩn bị năm học mới cho con.

 

Thấu hiểu những khó khăn đó, Nha khoa Nụ Cười Việt với sự giúp đỡ hết lòng của Thầy Dung Nguyễn đã tổ chức hoạt động "Tiếp sức đến trường - Góp nụ cười nâng ước mơ", trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Hương LâmTrường Tiểu học - THCS A Roàng, huyện A Lưới: 100 bộ sách giáo khoa; 100 balo, 300 cây bút và 1000 cuốn vở.

Hy vọng với những phần quà hết sức thiết thực, ý nghĩa đó ước mơ đến với cái chữ của các em nhỏ vùng cao sẽ bớt vất vả, hành trình đến trường sẽ đầy niềm vui với nụ cười luôn nở trên môi!

Trân trọng cám ơn Thầy Dung Nguyễn đã bỏ thật nhiều công sức chuẩn bị quà, kết nối và đồng hành cùng Nụ Cười Việt !! Kinh chúc Quý Thầy Cô thật nhiều sức khoẻ, chúc các bạn học sinh một năm học mới chăm ngoan, học giỏi và thật nhiều niềm vui.