THANKSGIVING 2022 I NHỮNG GÌ XUẤT PHÁT TỪ TRÁI TIM SẼ ĐẾN ĐƯỢC TRÁI TIM

THANKSGIVING 2022 l NHỮNG GÌ XUẤT PHÁT TỪ TRÁI TIM SẼ ĐẾN ĐƯỢC TRÁI TIM  - “Sống trong biết ơn thì ân sủng sẽ tới”. Trước thềm năm mới, Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt vô cùng trân quý và trân trọng cám ơn hơn 44.000 khách hàng gần xa vì sự tin yêu, đồng hành cùng chúng tôi trong năm vừa qua, giúp Nụ Cười Việt có một năm 2022 bùng nổ!

Để có được sự yêu thương đó, Nụ Cười Việt đã không ngừng kiện toàn hệ thống, trang bị thêm nhiều máy móc hiện đại, thường xuyên tu nghiệp nâng cao tay nghề y bác sĩ, tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, sự kiện hấp dẫn... dốc hết tâm sức để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất!

Và với sự cam kết mạnh mẽ về trách nhiệm của một Doanh nghiệp phát triển bền vững, Nụ Cười Việt sẽ luôn luôn cố gắng hết mình để không ngừng hoàn thiện, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế, tạo môi trường làm việc tuyệt vời cho nhân viên, mang thật nhiều lợi ích cho cộng đồng với các chương trình thiện nguyện, hoạt động xã hội sâu rộng.

Mỗi ngày một lớn, gia tài của Nụ Cười Việt càng đong đầy thêm thật nhiều nụ cười, thật nhiều hạnh phúc... bởi những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim! Một lần nữa, xin gửi lời cám ơn trân trọng nhất đến tất cả Quý khách hàng thân yêu và cầu chúc cho một năm mới rực rỡ hơn nữa!!!