NƠI TRÁI TIM NỞ NỤ CƯỜI I CÂU CHUYỆN SỐ 14: SẺ CHIA YÊU THƯƠNG VỚI NGƯỜI MẸ LAM LŨ MIỀN QUÊ NGHÈO

Chị Đinh Thị Lan Hương (49t), đang cư trú tại một thôn vùng xa thuộc xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Vợ chồng Chị hiện đang sống cùng mẹ già và 4 người con. Trong đó người con trai cả vốn là lao động chính thì hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nguồn sống của cả nhà trông chờ vào việc làm thuê làm mướn của vợ chồng chị, gia cảnh rất khó khăn!

Chị bộc bạch: "Vợ chồng tui không có nghề nghiệp chi ổn định, sức khỏe lại yếu, nay đau mai ốm nên ăn bữa ni đã lo bữa mai, thiếu trước hụt sau đủ đường mấy chú ơi. Răng thì hư hết từ lâu rồi, hằng ngày ăn nhai là đau nên người ngày càng yếu! Cũng muốn đi điều trị, làm lại răng để ăn nhai, mà tiền ăn hàng ngày còn không có thì lấy mô ra mà tính chuyện làm răng!"

Sau khi được đội ngũ Y bác sĩ tại CS3 - 1215 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài điều trị dứt điểm các bệnh lý về răng, gắn hoàn thiện 2 hàm răng mới đều đẹp, khỏe mạnh Chị Hương đã có được nụ cười tươi tắn như ước nguyện, ăn nhai thoải mái! Mong Chị sẽ có thêm thật nhiều sức khỏe để cùng chồng chăm lo cho cả gia đình, cuộc sống đỡ vất vả hơn, cả nhà chị sẽ luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc!

Nếu bạn biết những hoàn cảnh khó khăn, những phận đời kém may mắn cần được hỗ trợ hoàn thiện nụ cười, xin hãy giới thiệu ngay cho Nụ Cười Việt để chúng ta cùng trao gởi tình yêu thương đến họ nhé!

Thông tin chi tiết về dự án: https://nhakhoanucuoiviet.vn/tin-tuc/noi-trai-tim-no-nu-cuoi