NIỀNG RĂNG - THƯỚC ĐO CỦA LÒNG DŨNG CẢM!

Liên tiếp các case niềng răng mắc cài tại CS3 - 1215 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài!

- Niềng răng mắc cài, một việc làm tưởng chừng giản đơn nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để có thể vượt qua 4 điều ám ảnh mà các anh/chị đồng niềng truyền thụ lại:

  • ĐAU: “Niềng răng không đau tí nào” – Đừng tin vào điều này vì đau là cảm giác mà 100% những người niềng răng đều phải trải qua (trừ niềng răng Invisalign).
  • DÍNH: Đủ mọi loại mảng bám thức ăn đều có thể giắt, dính lại và không dễ dàng gì để lấy chúng ra. Bạn phải cho một số đồ ăn vào danh sách đen như kẹo cao su, kẹo cứng, bánh nếp, bánh dày…
  • THÈM: Trong khi đeo niềng, những thức ăn bình thường nhiều khi sẽ trở thành nổi khao khát đối với bạn. Thèm nhưng thà nhịn còn hơn, chẳng may thức ăn đó dai, cứng thì cảm giác như răng đang lung lay.
  • NGẠI: Tất nhiên sẽ trông hơi kỳ kỳ khi răng đang “đính” đầy sắt. Bạn sẽ chẳng dám cười hết cỡ vì sợ lộ mắc cài, nhưng cười mỉm chi thì lại trông quá gượng ép !!!

- Tuy vậy, rất rất nhiều "anh hùng" với lòng dũng cảm đã đến với Nụ Cười Việt để niềng răng. Đối diện với răng xấu, bạn sẽ chọn dũng cảm vượt qua khó khăn như những khách hàng trong clip, hay là buông xuôi để mặc cho số phận !?

- Hãy dũng cảm 1 lần để cuộc đời bạn sẽ tỏa sáng bằng nụ cười xinh đẹp ! Inbox or Comment ngay cho chúng tớ để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ, tân tâm 24/7 nhé.