KHÓA ĐÀO TẠO NÂNG CAO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG!

Nụ Cười Việt là số 2, thì không ai là số 1
Có tự tin quá không khi nói ra câu đó vậy Nụ Cười Việt ơi !
"Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người". Ủa, có phải Nụ Cười Việt đang theo tiêu chí định hướng phát triển trăm năm nên cứ hết mở lớp đào tạo nâng cao chất lượng chuyên môn cho Bác sĩ, giờ lại mở lớp training kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ trợ lý Bác sỹ !??

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng với sự tham gia của toàn bộ nhân viên là trợ lý Bác sỹ tại Trung tâm đào tạo Nụ Cười Việt. Và cùng tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách sự chăm sóc hàng đầu bằng cách đào tạo phát triển nguồn nhân lực.

 

"Chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5*, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo như người thân" là tiêu chí phát triển mà Nụ Cười Việt tập trung xây dựng nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.