DÁN SỨ - VENEER LÀ GÌ? QUY TRÌNH DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

Dán sứ - Veneer là kỹ thuật phục hình bảo tồn tối đa mô răng thật được hơn 1.000 khách hàng của Nụ Cười Việt lựa chọn để thay đổi nụ cười. Vậy quy trình dán sứ diễn ra như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Bước 1: Thăm khám, lấy dấy răng và chụp ảnh khuôn mặt, hàm răng để thiết kế nụ cười chuyên biệt cho từng khách hàng, xác định hình dáng và màu sắc răng, từ đó xác định kế hoạch để điều trị.

Bước 2: Biến chuyển hàm răng thiết kế trong phần mềm lên khuôn miệng thực tế. Trong bước này Khách hàng thấy ngay mình sẽ đẹp ra sao, kết quả sự thay đổi nụ cười của mình và có thể cùng trao đổi, chọn lựa form răng, màu sắc, độ ngắn dài... với bác sĩ.

Bước 3: Gây tê, mài răng và lấy dấu gửi Labo sản xuất mặt dán sứ. Với 1 số loại mặt dán sứ cao cấp hoặc trường hợp đặc biệt thì bác sĩ có thể không cần mài răng. Trong thời gian đợi mặt dán sứ được chế tác, bác sĩ sẽ lắp răng tạm cho khách hàng sử dụng.

Bước 4: Gắn cố định mặt dán sứ. Khách hàng sẽ được ướm thử mặt dán sứ để đánh giá lại tổng thể kích thước, hình dạng, màu sắc và có thể điều chỉnh lại cho đến khi bạn đã hài lòng.

Bước 5: Chăm sóc và hẹn lịch tái khám. Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch để tái khám.

Quy trình thực hiện mặt dán sứ - veneer tại Nụ Cười Việt rất quy chuẩn và nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian của Quý khách. Chỉ với 2-3 lần hẹn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một hàm răng tuyệt vời.

Để nắm thêm các thông tin về răng sứ, đừng quên tối nay chúng ta có cuộc hẹn tại chương trình "Livestream cùng bác sĩ" với chủ đề: RĂNG SỨ THẨM MỸ - NGHỆ THUẬT KIẾN TẠO NỤ CƯỜI vào lúc: 19h00 – 20h00, chủ nhật ngày 25/7/2021; với phần quay số trúng thưởng cực khủng:

- 01 Giải nhất: Voucher làm răng sứ trị giá 10.000.000đ;

- 01 Giải nhì: Voucher làm răng sứ trị giá 5.000.000đ;

- 01 Giải ba: Voucher làm răng sứ trị giá 3.000.000đ;

- 05 Giải khuyến khích: Voucher 500K cho 5 bạn đặt câu hỏi nhanh và hay nhất.

Đăng ký tham gia và theo dõi chương trình tại: https://www.facebook.com/events/2928941144022402?ref=newsfeed