16 NĂM YÊU THƯƠNG, 16 NĂM LAN TỎA NỤ CƯỜI

16 NĂM YÊU THƯƠNG, 16 NĂM LAN TỎA NỤ CƯỜI - Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt chính thức tròn 16 tuổi! Nhìn lại hành trình 16 năm kiên trì với sứ mệnh lan tỏa nụ cười đã đi qua, thực sự không ít chông gai thử thách nhưng cũng đầy những điều ngọt ngào đáng trân trọng!

298025095_2138315863006092_5455962532591663857_n

Điều hạnh phúc nhất là mỗi ngày trôi qua với Nụ Cười Việt luôn luôn ngập tràn yêu thương:

Sự yêu thương của tất cả Quý khách hàng đã và đang tin tưởng đồng hành cùng Nụ Cười Việt, quý vị chính là nguồn động lực vô giá để chúng tôi không ngừng nỗ lực, hoàn thiện chính mình.

Sự yêu thương mà tất cả nhân sự Nụ Cười Việt dành cho nhau, để Nụ Cười Việt thực sự là một đại gia đình, cùng chung chí hướng, chung niềm tin với sự mệnh lan tỏa nụ cười.

Sự yêu thương của gia đình, người thân, hậu phương vững vàng để Nụ Cười Việt yên tâm phụng sự khách hàng.

Sự yêu thương của các đối tác, các đơn vị đồng hành, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Nụ Cười Việt trong mọi dự án triển khai.

Đáp lại những yêu thương vô giá đó, Nụ Cười Việt đã luôn nỗ lực hết mình trong từng chi tiết nhỏ, với tất cả sự tận tâm để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày trọn vẹn, mỗi dự án trôi qua đều là một dấu ấn tuyệt vời!

Trước khi bắt đầu một chặng đường mới còn rất dài phía trước, Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt kính gửi đến tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác, tất cả anh chị em đồng nghiệp cùng người thân trong gia đình,... lời tri ân chân thành nhất! Trong hành trình mới, Nụ Cười Việt sẽ luôn phấn đấu với 1000% vì sự nghiệp lan tỏa nụ cười, lan tỏa hạnh phúc, để mỗi ngày trôi qua thực sự là một ngày ý nghĩa!