LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT - Mặc dù rất bận rộn với công việc hằng ngày tại phòng khám, các Bác sĩ của Nha khoa Nụ Cười Việt vẫn đều đặn tham gia các khóa đào tạo, các hội thảo chuyên môn để liên tục cập nhật kiến thức, các kỹ thuật hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.

LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT 1

Mặc dù rất bận rộn với công việc hằng ngày tại phòng khám, các Bác sĩ của Nha khoa Nụ Cười Việt vẫn đều đặn tham gia các khóa đào tạo, các hội thảo chuyên môn để liên tục cập nhật kiến thức, các kỹ thuật hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.

LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT 2LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT 3

LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT 4

Có thể điểm qua một số chương trình đào tạo, workshop về chủ đề kỹ thuật cấy ghép Implant - Phương pháp tái tạo răng hiện đại nhất hiện nay mà các bác sĩ của Nụ Cười Việt đã tham gia thời gian vừa qua:

  • Chương trình đào tạo "Implant All on 4 – iD4 Solution".
  • Workshop “SAFE ON FOUR – How to success?" cùng ThS BS Thân Trọng Nguyên.
  • Hội nghị khoa học "All-on-4 treatment concept" - Đại học Văn Lang
  • Hội nghị khoa học “Tranh luận và xu hướng mới trong nha khoa đương đại” - Đại học Văn Lang.
  • Hội nghị khoa học "DENTIUM FORUM IN DANANG – Xâm lấn tối thiểu với Dentium".

LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT 5LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT 6

️Liên tục cập nhật các kỹ thuật Nha khoa hiện đại, nâng cao kiến thức chuyên môn, tay nghề mỗi ngày chính là cách để đội ngũ Nha khoa Nụ Cười Việt phục vụ tốt nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, xứng đáng là địa chỉ Nha khoa chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5* hàng đầu tại khu vực Miền Trung.

LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT 7

LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT 8