2022 WE ARE TOGETHER - WE CAN DO MORE CÙNG VỚI NHAU CHÚNG TA CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHIỀU HƠN

2022 WE ARE TOGETHER - WE CAN DO MORE CÙNG VỚI NHAU CHÚNG TA CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHIỀU HƠN l Không có thành công nào là dễ dàng đạt được. Để trở thành thương hiệu TOP đầu ngành nha khoa thẩm mỹ như hiện nay, đằng sau Nụ Cười Việt là một đội ngũ vừa có năng lực, vừa sẵn lòng làm việc hết mình vì khách hàng; một hệ thống quản trị bài bản với những triết lý kinh doanh sâu sắc.

Đối với Nụ Cười Việt, con người là trọng tâm của mọi chiến lược phát triển, là tài sản quý báu mà doanh nghiệp sở hữu. Vì vậy, Nụ Cười Việt luôn tận lực chăm chút và phục vụ khách hàng tốt nhất, đãi ngộ và phát triển nhân sự bài bản nhất, khéo léo xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác, kiên định xây dựng hình ảnh thương hiệu một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, vì cộng đồng!

Không chỉ xây dựng nên một môi trường Nha khoa chuyên nghiệp với dịch vụ tinh tế, hoàn hảo, Nụ Cười Việt còn kiến tạo cho riêng mình một môi trường văn hóa doanh nghiệp độc đáo mang tên “Gia Đình Nha khoa Nụ Cười Việt”

Đại gia đình Nha khoa Nụ Cười Việt được kiến tạo từ nỗ lực và tâm huyết tất cả thành viên trên nền tảng của sự đoàn kết, sẻ chia và thấu hiểu. Từ ban lãnh đạo đến đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên... trở thành một chuỗi mắt xích quan trọng tạo nên bộ máy vận hành hoàn chỉnh. Xóa nhòa khoảng cách giữa sếp và nhân viên, chỉ tồn tại tiếng nói cười của sự đồng cảm, ý chí chung góp phần đưa thương hiệu ngày một phát triển.

 Việc xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, một môi trường làm việc nhân văn với tinh thần "cho đi là còn mãi", Nụ Cười Việt chiếm trọn tình cảm của khách hàng cùng sự tâm huyết cống hiến của đội ngũ nhân viên.

Xin trân trọng cám ơn toàn thể Y-Bác sĩ và Nhân viên đã luôn tậm tâm và hết lòng vì khách hàng, hết lòng ủng hộ mọi chiến lược, hoạt động của HĐQT và BGĐ đề ra! Hãy cùng nhìn lại một năm 2022 với nhiều kỷ niệm tươi đẹp, nhiều thành công rực rỡ để lấy động lực tiếp thêm sức mạnh cho tập thể hơn 60 nhân viên của chúng ta lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.


Chúc Đại Gia đình Nha Khoa Nụ Cười Việt và Quý Khách hàng thương yêu đón một năm mới thật tươi vui, hạnh phúc bên gia đình và người thân!!!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - HAPPY NEW YEAR